Tour Du Lịch Việt Nam – Hội An Và Đà Nẵng Trong 2 Ngày

Chuyến tham quan kéo dài hai ngày này sẽ đưa bạn đến Di sản Thế giới được UNESCO công nhận là Hội An và thành phố biển Đà Nẵng. Đó là một cách tuyệt vời để xem những điểm nổi bật của mỗi nơi và tận dụng tối đa thời gian của bạn ở Việt Nam.

Một ngày trong tour hà nội đà nẵng 3 ngày 2 đêm gồm vé máy bay ở Hội An sẽ đưa bạn khám phá Khu Phố Cổ được UNESCO công nhận của thành phố, nơi có sự kết hợp của các ngôi chùa Trung Hoa, các cửa hàng bằng gỗ và Chùa Cầu Nhật Bản nổi tiếng là một bữa tiệc cho các giác quan. Đây cũng là thiên đường ẩm thực với vô số quán cà phê, chợ và quầy bán thức ăn đường phố.

Đèo Hải Vân

Đèo Hải Vân là một trong những cung đường đẹp nhất Việt Nam. Nó nối Huế và Đà Nẵng, uốn quanh dãy núi giữa hai thành phố. Con đường có tầm nhìn tuyệt đẹp ra đại dương và những bãi biển cát trắng.

Đó là một nơi tuyệt vời để đi du lịch bằng xe máy vì nó không đông đúc như những con đường chính khác ở Việt Nam. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý rằng có một số đoạn dốc trên tuyến đường và tốt nhất bạn nên thuê một chiếc xe đạp có thêm một chút sức mạnh để đảm bảo bạn có thể leo lên chúng.

Khi bạn bắt đầu đi trên đường, bạn sẽ mất khoảng một giờ để lên đến đỉnh đèo, nơi có khung cảnh thực sự tuyệt đẹp. Có rất nhiều điểm vista trên đường đi, vì vậy bạn có thể muốn dừng lại để dừng lại và chụp ảnh. Bạn cũng nên mang theo một chiếc khăn hoặc thứ tương tự để che yên xe đạp của mình vì trời có thể rất nóng dưới ánh nắng mặt trời.

Nếu bạn đang có kế hoạch thực hiện một chuyến tham quan đèo, bạn nên đặt trước. Có một vài công ty cung cấp các tour du lịch từ cả Huế và Đà Nẵng.

Bạn chắc chắn nên xem xét việc đặt một tour du lịch bao gồm du ngoạn bằng thuyền, lặn với ống thở và đi bộ dưới nước (một trải nghiệm khá độc đáo!) Để nhìn đường đèo từ một góc nhìn khác. Bạn có thể tìm thấy các tour du lịch trực tuyến hoặc thông qua các cơ quan du lịch địa phương trong thành phố.

Đèo là một điểm thu hút khách du lịch nổi tiếng, vì vậy điều quan trọng là phải đến đó sớm để tránh đám đông. Bạn cũng nên đội mũ bảo hiểm vì đường khá hẹp và có nguy cơ bị thương ở đầu.

Khi bạn đang lái xe trên đèo Hải Vân, bạn nên cẩn thận và chú ý đến những người lái xe khác và các biển báo giao thông. Có một số khúc cua rất hẹp và độ dốc lớn có thể gây ra tai nạn.

Đoạn đường này đã được giới thiệu trên chương trình Top Gear Việt Nam của BBC, giúp đưa nó lên bản đồ như một trong những cung đường đẹp nhất thế giới. Trước đây, nó chỉ được người dân địa phương biết đến và là một tuyến đường ven biển yên tĩnh dành cho khách du lịch, nhưng sau khi đài BBC phát sóng, nó đã thu hút khách du lịch từ khắp châu Á và hơn thế nữa.

Hội An

Phố cổ Hội An là Di sản Thế giới được UNESCO công nhận có rất nhiều điều thú vị dành cho du khách du lịch đà nẵng. Nó có rất nhiều tòa nhà lịch sử và đền thờ Trung Quốc cũng như một loạt các cửa hàng, nhà hàng và quán cà phê truyền thống. Đây cũng là một nơi tuyệt vời để hòa mình vào bầu không khí và tận hưởng khung cảnh lấp lánh ánh đèn lồng.

Nếu bạn đang lên kế hoạch để ngắm nhìn những điều tuyệt vời nhất của Hội An, thì việc đặt một tour du lịch là điều bắt buộc. Nó sẽ cho bạn cơ hội để xem một số điểm thu hút phổ biến nhất mà không phải căng thẳng tìm cách đến đó. Bạn sẽ tham quan một số điểm tham quan mang tính biểu tượng nhất của thành phố, bao gồm Chùa Cầu Nhật Bản, Nhà Tam Kỳ 200 năm tuổi, Chùa Ông và hơn thế nữa!

Bạn cũng sẽ dành thời gian tham quan Chợ Hội An nổi tiếng, nơi bạn có thể mua vài món quà lưu niệm và thưởng thức các món ăn địa phương. Bạn sẽ tìm thấy rất nhiều cửa hàng nhỏ bán quần áo thủ công, đồ gia dụng và đồ lưu niệm ở đây.

Một điểm nổi bật khác của chuyến thăm Hội An là tham gia lễ hội đèn lồng diễn ra hàng tháng. Đây là một sự kiện truyền thống liên quan đến việc thờ cúng tổ tiên và các vị thần và liên quan đến hàng trăm chiếc đèn lồng màu được thắp sáng khắp thị trấn.

Sau lễ hội đèn lồng, hãy đến Chợ đêm Hội An, hoạt động sôi nổi từ khoảng 5 giờ chiều và là nơi tuyệt vời để ngắm mặt trời lặn và mua một số món ăn đường phố để nhấm nháp. Bạn sẽ có thể lang thang qua con phố dài 300 mét đầy ắp những xe bánh kếp chuối và ngắm nhìn những dãy quầy hàng được thắp sáng bằng hàng trăm chiếc đèn lồng lụa đầy màu sắc.

Nếu bạn muốn học cách nấu một số món ăn ngon nổi tiếng của Hội An, thì có một số trường dạy nấu ăn mà bạn có thể đăng ký tham gia. Bạn sẽ tìm hiểu về các loại gia vị và thảo mộc khác nhau được sử dụng trong nấu ăn Việt Nam và bạn sẽ thử nhiều công thức nấu ăn địa phương, bao gồm bánh xèo, chả giò và phở!

Vào ngày cuối cùng của chuyến tham quan, bạn sẽ có thời gian tự do để khám phá thêm thành phố hoặc thực hiện một chuyến đi đến Cù Lao Chàm. Có một số tùy chọn tham quan có sẵn để đưa bạn đến đó và hầu hết sẽ bao gồm đi thuyền và một số món ăn địa phương.

Huế

Huế là Di sản Thế giới được UNESCO công nhận với nhiều điểm tham quan ấn tượng, từ kinh thành vĩ đại đến chùa Thiên Mụ xinh đẹp. Hành trình hai ngày này sẽ cung cấp cho bạn một cái nhìn tổng quan tuyệt vời về thành phố và nhiều điểm nổi bật của nó.

Nơi đầu tiên bạn sẽ ghé thăm là kinh thành hùng vĩ, còn được gọi là Cố đô Huế. Đó là một Di sản Thế giới và là nhà của triều Nguyễn. Có một số địa điểm để tham quan, bao gồm Cột cờ, Ngọ Môn, Tử Cấm Thành (Tử Cấm Thành), Điện Thái Hòa và Miếu.

Bạn cũng có thể đến thăm các lăng mộ của Hoàng đế Minh Mạng để tìm mua giá vé bà nà hill, Tự Đức và Khải Định. Đây là những công trình khá hoành tráng với nhiều hình chạm khắc và ảnh hưởng rõ rệt của châu Âu. Lăng Khải Định đặc biệt ấn tượng vì đây là một trong số ít những lăng mộ vương giả còn sót lại được xây dựng dưới thời Pháp thuộc.

Sau khi bạn đã nhìn thấy lăng mộ của các hoàng đế, bạn có thể đi đến chùa Thiên Mụ, một trong những điểm tham quan mang tính biểu tượng nhất ở Huế. Tháp bảy tầng của chùa là điểm thu hút chính, nhưng bạn cũng nên kiểm tra sân trong.

Một điểm nổi bật khác của chuyến đi trong ngày này là đi thuyền thư giãn dọc theo sông Hương, nơi mang đến cho bạn cơ hội ngắm nhìn khung cảnh yên bình và cuộc sống hàng ngày của người dân địa phương. Đây là một cách tuyệt vời để thoát khỏi sự hối hả và nhộn nhịp của thành phố và tận hưởng khoảng thời gian tạm xa tất cả.

Cuối cùng, bạn có thể dành thời gian cuối ngày để khám phá phố cổ Hội An. Nằm ở khu vực phía Nam của Việt Nam, đây là Di sản Thế giới với nhiều tòa nhà lịch sử và những con đường quanh co. Đây cũng là quê hương của Chùa Cầu Nhật Bản tuyệt đẹp, nằm trên đỉnh một hồ hoa loa kèn.

Chuyến tham quan kéo dài hai ngày này là một cách tuyệt vời để khám phá những điểm nổi bật của Huế, nếu bạn đang tìm kiếm một kỳ nghỉ ngắn ở Đà Nẵng hoặc nếu bạn có ít thời gian ở khu vực này. Đây cũng là một cơ hội hoàn hảo để khám phá lịch sử phong phú của thành phố và nền văn hóa địa phương sôi động. Đây là một tour du lịch bạn sẽ không hối tiếc tham gia.

Ngũ Hành Sơn

Nằm ở miền trung Việt Nam, Ngũ Hành Sơn là một điểm tham quan nổi tiếng có thể dễ dàng đi đến từ Hội An. Chúng là địa điểm không thể bỏ qua đối với khách du lịch cũng như người dân địa phương, vì chúng có tầm nhìn tuyệt đẹp ra cảnh quan xung quanh cũng như trải nghiệm văn hóa phong phú.

Chúng cũng chứa một số đền thờ và đền thờ Phật giáo đã được chạm khắc vào các vách đá phía trên chúng. Những ngôi chùa này rất quan trọng đối với cả Phật tử Việt Nam và khách du lịch, vì chúng là nơi thờ cúng và nhắc nhở về lịch sử lâu đời của Việt Nam.

Có một số cách để đến Ngũ Hành Sơn, bao gồm cả xe máy hoặc taxi. Tuy nhiên, các chuyến tham quan có hướng dẫn là một cách tuyệt vời để tham quan những ngọn núi ngoạn mục này cùng với một nhóm du khách khác. Chúng cũng bao gồm phương tiện di chuyển đến và đi từ những ngọn núi cũng như một hướng dẫn viên thông tin, người sẽ cho bạn biết về lịch sử của khu vực và giải thích ngọn núi có tên như thế nào.

Bạn có thể đến Ngũ Hành Sơn bằng xe buýt từ Hội An, nhưng nó có thể khá đông đúc vào giờ cao điểm. Cũng có thể thuê một chiếc ô tô riêng để chở bạn lên núi.

Sau khi lên núi, bạn có thể leo lên con đường dài 156 bậc sẽ đưa bạn lên đỉnh Thủy Sơn (Núi Nước) để ngắm nhìn khu vực xung quanh. Đây là đỉnh cao nhất của Ngũ Hành Sơn và có tầm nhìn ngoạn mục ra Đà Nẵng. Bạn cũng có thể đi cáp treo lên đỉnh để có trải nghiệm nhàn nhã hơn.

Một điểm nổi bật khác của Ngũ Hành Sơn là Tháp Xá Lợi, một ngôi chùa cao 28 mét với 200 bức tượng Phật. Ngôi chùa này là một trong những điểm tham quan ấn tượng nhất để tham quan và có một cổng vòm tuyệt đẹp đối diện với Bãi biển Non Nước.

Bạn có thể tìm thấy một số hang động và thánh đường của đạo Hindu và đạo Phật ở vùng núi, trong đó có nhiều hang có tầm nhìn tuyệt đẹp ra vùng nông thôn xung quanh. Hang lớn nhất trong số này là nơi tọa lạc của một số lượng lớn các điện thờ nhỏ mà các Phật tử địa phương thường đến để thắp hương và cầu nguyện.

Ngũ Hành Sơn là một phần thiết yếu của chuyến đi đến Đà Nẵng của công ty du lịch tour đà nẵng best travel, và tham quan chúng trong một chuyến tham quan có hướng dẫn là cách tốt nhất để tận dụng tối đa thời gian của bạn ở đó. Bạn sẽ được đưa đến những ngọn núi trong một chiếc xe có máy lạnh với một hướng dẫn viên thân thiện và hiểu biết, người sẽ chỉ ra những điểm nổi bật trong chuyến đi của bạn và chỉ cho bạn một số địa điểm không thể bỏ qua. Hầu hết các chuyến đi trong ngày kéo dài sáu giờ và bao gồm bữa trưa.